Saturday, October 22, 2016

Chữa bệnh tiểu đường bằng cây chó đẻ

Cây chó đẻ là một loài cây dại, mọc hoang, loài cây này chữa được rất nhiều bệnh theo lời dân gian. Gần đây một số nghiên cứu cũng cho rằng cây chó đẻ có thể chữa bệnh tiểu đường, ngăn ngừa biến chứng và đưa đường huyết về mức ổn định.


Cây chó đẻ còn có tên gọi là Diệp Hạ Châu có khả năng hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường:


Để chữa tiểu đường bệnh nhân nên dùng khoảng 10g-15g công với Cam thảo đất khoảng 10-15g nữa, đem đi nấu nước uống hằng ngày, khi các biến chứng hoặc triệu chứng không còn nặng như trước thì có thể giảm lượng uống xuống ít hơn mỗi thứ còn khoảng 5g nấu nước để uống mỗi ngày.

Chữa bệnh tiểu đường bằng cây chó đẻ
Chữa bệnh tiểu đường bằng cây chó đẻ
Dùng hằng ngày sẽ giúp cân bằng đường huyết và phòng tránh biến chứng do tiểu đường gây ra.


Cây chó đẻ có nhiều tác dụng đa năng đối với người bệnh tiểu đường như chữa viêm gan, một căn bệnh có thể xảy ở người bệnh tiểu đường do bị ảnh hưởng của thuốc Tây khi người bệnh tiểu đường bị bệnh lâu năm. Cây chó đẻ sẽ bảo vệ gan bằng các chất thuộc các nhóm khoa học như: flavonoid, tritequen, tamin, axit hữu cơ, phenol, lignam…chất kháng nguyên HBsAg có trong cây chó đẻ giúp kháng lại virus viên gan B.


Những người tiểu đường nếu bị đau gan và đau thận, gan nhiễm mỡ, men gan tăng cao bị các bệnh ngoài da cũng có thể dùng cây chó đẻ này để phục hồi chức năng của nó.


Nặng cân là một trong những vấn đề mà người tiểu đường nên chú ý, vì béo phì có thể gây ra những bệnh mỡ máu một trong những bệnh đi chung với tiểu đường và gây ra những biến chứng cực kỳ nguy hiểm…Và cây chó đẻ là một loại “thần dược” vừa có khả năng giảm cân lại vừa có thể trị bệnh mỡ máu cao hay gan nhiễm mỡ.


Ngoài ra, khi mắc bệnh tiểu đường khả năng đào thải của gan yếu hơn nên sử dụng cây chó đẻ có thể thanh lọc mọi độc tố, chất hóa dược và giúp phục hồi chức năng của gan. Một số nhà Đông y cho rằng loài cây này là thảo dược hàng đầu bảo vệ gan và thanh lọc cơ thể.

Cây chó đẻ hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường và các loại bệnh đi kèm với nó
Cây chó đẻ hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường và các loại bệnh đi kèm với nó
Chỉ là một loại cây cỏ dại, nhưng nhiều người rất ngạc nhiên với khả năng chữa bệnh của nó. Hơn bất kì một loại thuốc nào, không gây nên một tác dụng phụ nào, giúp cải thiện chức năng của nhiều bộ phận đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người. Nhiều khả năng chữa bệnh như thế nhưng cây tiểu đường không hề đắt đỏ như chữa bệnh bằng thuốc Tây, lại không khó kiếm tìm như những loại thuốc khác và cách chế biến khi sử dụng không quá nhiều phức tạp.

0 comments:

Post a Comment