Tuesday, October 11, 2016

Chữa bệnh tiểu đường bằng lá bơ


Như một phương thuốc hay, chữa bệnh tiểu đường bằng lá bơ giúp hỗ trợ ổn định đường huyết và tránh những biến chứng như mù mắt, kém nghe, suy thận, đột quỵ…

Người bệnh sẽ gặt hái được nhiều hiệu quả khi biết chữa bệnh tiểu đường bằng lá bơ theo phương pháp pha chế sau:

Bạn có thể dùng 7-10 lá bơ còn tươi vừa mới hái trên cây xuống, rửa thật sạch rồi cho thêm 1.5-2 lít nước lọc, đun sôi và sau đó để nguội rồi dùng. Có thể cho vào tủ lạnh rồi sử dụng trong ngày. Uống vào bữa sáng trước khi ăn, trưa, tối sau ăn.

Với phương pháp chữa bệnh tiểu đường type 2 bằng lá bơ sẽ giúp thận của bạn được thanh lọc, giảm sự quá tải của thận do bệnh tiểu đường gây ra.

Ngoài ra, theo một nghiên cứu của Nam Phi trong lá bơ còn có chất Ethnomedicinal P. có khả năng giúp giảm đường huyết tùy theo liều lượng của người dùng.

Chữa bệnh tiểu đường bằng lá bơ hiệu quả
Chữa bệnh tiểu đường bằng lá bơ hiệu quả
Khi sử dụng phương pháp này để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường thì người bệnh cần lưu ý kiểm tra đường huyết thường xuyên. Vì khi dùng liều lượng thuốc này quá mức sẽ có nguy cơ hạ đường huyết, vốn cũng không tốt cho sức khỏe.

Chữa bệnh tiểu đường bằng lá bơ bằng cách đun sôi lên và uống
Chữa bệnh tiểu đường bằng lá bơ bằng cách đun sôi lên và uống
Bạn biết không? Không chỉ lá bơ mới có công dụng tốt cho sức khỏe, chữa bệnh tiểu đường mà trái bơ cũng được biết là “thần dược” chữa được các bệnh như: ngăn ngừa bệnh vảy nến, tăng cường độ khỏe khoắn cho thần kinh, phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt, ngăn ngừa tình trạng nôn ói ở thai phụ, giúp thai nhi phát triển, trị loét bao tử…

Sử dụng trái bơ có thể giúp người bệnh giảm một số bệnh song hành cùng với bệnh tiểu đường, về lâu dài có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng như cải thiện khả năng thị giác, tăng cường khả năng thị giác, giảm cholesterol một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mỡ máu. Đặc biệt, trái bơ còn giúp điều chỉnh huyết áp, một trong những yếu tố có thể gây đột quỵ khi mắc bệnh tiểu đường.

Với những công dụng như trên, chữa bệnh tiểu đường bằng lá bơ và trái bơ đều là những thực phẩm giúp kiểm soát đường huyết rất tốt, giúp người bệnh có sư an tâm trong quá trình điều trị bệnh của mình.

Đối với người bệnh tiểu đường, nỗi lo lớn nhất là biến chứng, mà nhất là biến chứng về tim mạch và đột quỵ. Chìa khóa để tránh được tình trạng này xảy ra là tìm cho mình một phương pháp điều trị và kiên trì với phương pháp điều trị ấy. Đồng thời, nên sắp xếp cho mình một chế độ tập luyện thật tốt. Nhất là khi đọc xong thông tin này, hãy bổ sung vào thực đơn cả ngày của mình loại nước thuốc từ lá bơ để bệnh tiến triển theo hướng tốt nhất nhé!

0 comments:

Post a Comment