Tuesday, October 18, 2016

Mẹo chữa bệnh tiểu đường hiệu quả trong dân gian

Những bài thuốc trong dân gian là những bài thuốc chữa bệnh bằng kinh nghiệm của người xưa truyền lại. Dựa trên công dụng và hiệu quả mà người bệnh xa xưa thu được rồi tích lũy thành những mẹo chữa tiểu đường hiệu quả…

Chữa bệnh tiểu đường bằng khế
Chữa bệnh tiểu đường bằng khế
Những mẹo chữa tiểu đường giúp giảm đường huyết rất đơn giản:


Chữa bệnh tiểu đường bằng hạt vải nghe thì rất lạ, nhưng hạt vải theo đông y truyền lại nhờ nó có vị ngọt chát, tính ôn, có tác dụng tán hàn nên dùng khoảng 10g bột hạt vải đã được tán mịn, phơi khô, pha với nước uống sẽ giúp lượng đường trong máu về mức ổn định. Người bệnh tiểu đường type 2 trên 40 tuổi dùng có hiệu quả rất cao.


Chữa bệnh tiểu đường bằng quả khế, nếu nhà bạn có khế thì nên lấy một vài quả khế phơi khô rồi thái thành lát mỏng. Sau đó lấy vào đun với nước cho đến khi nước trong nồi giảm một nửa so với lượng ban đầu thì nhắc xuống, để nguội và sử dụng. Áp dụng thường xuyên sau ba tháng để có kết quả như mong đợi.


Chữa bệnh tiểu đường bằng quả cóc, trong cóc có vitamin C giúp giảm lượng đường trong máu người bị tiểu đường type 2. Người bệnh có thể dùng cóc phơi khô và chế thành bột rồi pha uống dần. Hoăc sau khi ăn cơm có thể dùng 1, 2 quả cóc để tráng miệng. Đối với bột cóc thì trước bữa ăn 30-40 phút hãy dùng một thìa bột. Ăn đều đặn và sau 1-2 tháng thì nên đi đo lại đường máu một lần.


Ít ai có thể tưởng tượng khoai lang trắng có tác dụng chữa bệnh tiểu đường. Nhưng thực tế đã chứng minh khoai lang có thể hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường thực sự. Bằng cách lấy 50gr vỏ khoai lang trắng tươi nấu nước rồi uống hằng ngày. Củ và khoai lang trắng đều có tác dụng chữa bệnh tiểu đường. Củ khoai lang trắng luộc và ăn hằng ngày cũng có thể giúp người bệnh kiểm soát lượng đường máu ở mức an toàn.


Bí đao cũng có thể giúp chữa bệnh tiểu đường type 2, vì nó có vị ngọt, tính hàn. Người bệnh có thể kết hợp sử dụng bí đao với thuốc. Có thể sử dụng bí đao dưới dạng nấu canh, nấu cháo ăn, hoặc nấu nước uống.


Bài thuốc dân gian không có tác dụng thay thế thuốc điều trị tiểu đường type 2 nhưng một phần nào đó, khi biết kết hợp thêm các phương pháp điều trị gia truyền sẽ giúp người bệnh kiểm soát tốt đường huyết, gia tăng sức khỏe, tránh các biến chứng về tim mạch, huyết áp, đột quỵ, thận và mắt.

Căn bệnh tiểu đường của bạn sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn biết tận dụng những bí quyết trên…

Chữa tiểu đường bằng khoai lang trắng
Chữa tiểu đường bằng khoai lang trắng

0 comments:

Post a Comment