Tuesday, October 18, 2016

Chữa bệnh tiểu đường bằng dầu dừa

Dầu dừa là một loại dầu có nhiều chất béo nhưng lại hoàn toàn có lợi cho người bệnh tiểu đường. Chữa bệnh tiểu đường bằng dầu dừa là phương pháp mà không phải ai cũng biết.


Chữa bệnh tiểu đường bằng dầu dừa có tác dụng ra sao?


Nguyên nhân mắc bệnh tiểu đường là do sự thiếu hụt insulin trong tuyến tụy, khiến lượng đường hấp thụ được trong cơ thể không thể chuyển thành năng lượng để phục vụ cho cơ thể. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất trong cơ thể đều bị bệnh tiểu đường phá hủy.


Các loại dầu đều có chất béo nhưng dầu dừa lại có công hiệu là hạn chế mạnh sự tích lũy mỡ bên trong người bệnh, giúp các tế bào phản ứng với insulin, tức là dầu dừa có thể hỗ trợ những người thừa cân giảm béo…

Dầu dừa hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường
Dầu dừa hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường
Khi sử dụng dầu dừa, nó sẽ tác động đến đái tháo đường bằng phương pháp sau:


Với Acid  Lauric và Acid Capric có trong dầu dừa sẽ tăng cường đẩy mạnh tuyến tụy sản xuất insulin, kích thích chuyển hóa lượng đường cơ thể hấp thụ được trong máu thành năng lượng cung cấp cho cơ thể. Dầu dừa không pha tạp sẽ giúp cơ thể người bệnh phục hồi tuyến tụy.


Dầu dừa có khả năng làm cho thức ăn tiêu hóa chậm hơn nên lượng đường sản sinh ra chậm hơn và đi vào trong máu ít hơn, lượng insulin tiết ra vừa đủ dẫn glucose đi nuôi các tế bào. Dầu dừa có tác dụng điều hòa lượng đường trong máu ở mức cân bằng.


Để dầu dừa phát huy tác dụng chữa bệnh tiểu đường thì người bệnh nên làm theo cách sau:


Trước bữa ăn 20-30 phút thì người bệnh nên uống từ 2-3 thìa dầu dừa.


Hoặc để đỡ ngán hơn khi uống không như vậy thì người bệnh nên hòa lẫn dầu dừa vào bát canh hoặc nước lọc uống hằng ngày.


Những món xào trong bữa ăn hằng ngày của bạn sẽ tốt cho sức khỏe người bệnh tiểu đường nếu dầu ăn bình thường được thay bằng dầu dừa. Dầu dừa rất thơm lại tốt cho sức khỏe của bạn, làm cho món ăn của bạn trở nên thơm ngon hơn.

Sử dụng dầu dừa để chế biến món ăn ngon để trị tiểu đường
Sử dụng dầu dừa để chế biến món ăn ngon để trị tiểu đường
Bằng cách khác người bệnh có thể trộn dầu dừa vào một ít mật ong và cho vào tủ đông để đông lại thành kẹo và thưởng thức thôi bạn nhé.


Để có được những chai dầu dừa nguyên chất bạn có thể tự mua nguyên liệu về tự thắng lấy vừa an toàn lại vừa đảm bảo vệ sinh và chắc chắn rằng đây là loại dầu nguyên chất nhất.

Sử dụng dầu dừa vào các bữa ăn hằng ngày của bạn sẽ giúp bạn giảm được bệnh mỡ máu cao, giảm cân nặng, giúp chuyển hóa lượng đường trong máu thành năng lượng cung cấp cho cơ thể giúp sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể.

0 comments:

Post a Comment